[bsa_pro_ad_space id=5]

[bsa_pro_ad_space id=5]

[🆕🇻🇳] Yoga và Thiền Trái Tim Vàng 🧘 Top1Yoga 🧘 5 GIÁ TRỊ BẠN NHẬN ĐƯỢC SAU 1 THÁNG HỌC KHÓA HLV KHÍ TÂM YOGA TRỊ LIỆU 200H OFFLINE Nếu bạn là HLV Yoga, việc chuyển sang chuyên ngành Yoga Trị Liệu sẽ m , shares-0✔️ , likes-9❤️️ , date-2024-05-18 10:26:05🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

😎❤ॐ🤸💪🧘🏻🙏🏻🎧👗🛒🛍️🥾👔🤵🏻🏀🏆🏓⛹️‍🤼‍🏃🏻🚴🏼🏋🏻‍🏌️⛳🏑🛰💅💇 …
🔥 5 GIÁ TRỊ BẠN NHẬN ĐƯỢC SAU 1 THÁNG HỌC KHÓA HLV KHÍ TÂM YOGA TRỊ LIỆU 200H OFFLINE

Nếu bạn là HLV Yoga, việc chuyển sang chuyên ngành Yoga Trị Liệu sẽ mở ra nhiều cơ hội hơn cho tương lai. Khóa học này không chỉ nâng cao kỹ năng và kiến thức của bạn mà còn giúp bạn có khả năng hỗ trợ học viên một cách toàn diện hơn.

Đối với những người đang gặp vấn đề về sức khỏe, học Khí Tâm Yoga Trị Liệu là cách tuyệt vời để cải thiện tình trạng hiện tại, giảm căng thẳng và nâng cao chất lượng cuộc sống.

Sau đây là 5 giá trị bạn sẽ đạt được chỉ sau 1 tháng tập luyện cùng Master Sridevi Tố Hải tại Nam Cát Tiên!

🍀 Khóa học cung cấp kiến thức chuyên sâu về Khí Tâm Yoga và các kỹ thuật trị liệu, giúp bạn hiểu rõ hơn về cơ thể và tâm trí, giúp trị liệu tận gốc bệnh. Việc luyện tập liên tục trong vòng 1 tháng giúp bạn giải quyết ngay các vấn đề về sức khỏe như đau lưng, đau khớp, hoặc các bệnh mãn tính khác.

🍀 Bạn sẽ được chính nhà sáng lập phương pháp Khí Tâm – Master Sridevi Tố Hải, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Yoga Trị Liệu trực tiếp huấn luyện, “cầm tay chỉ việc” và chỉnh sửa tư thế trực tiếp cùng các giảng viên và cộng sự của Cô, giúp bạn tự tin hơn trong việc giảng dạy và hỗ trợ học viên.

🍀 Khóa học không chỉ trang bị cho bạn kiến thức và kỹ năng mà còn giúp bạn phát triển phong cách giảng dạy riêng của mình. Bạn sẽ học cách tạo ra các buổi tập luyện hấp dẫn và hiệu quả, phù hợp với từng đối tượng học viên. Việc này giúp bạn xây dựng thương hiệu cá nhân và thu hút học viên.

🍀 Tham gia khóa học này là một bước đột phá để nâng cấp bản thân. Bạn sẽ không chỉ học được những kiến thức mới mà còn rèn luyện được sự kiên nhẫn, kỷ luật và sự tự tin. Quá trình học tập và thực hành Khí Tâm Yoga Trị Liệu sẽ giúp bạn phát triển toàn diện, từ thể chất, tinh thần đến cảm xúc.

🍀 Một trong những lợi ích lớn nhất của khóa học là bạn sẽ nhận được chứng chỉ quốc tế chỉ sau một tháng. Chứng chỉ quốc tế được công nhận bởi Yoga Alliance (Mỹ) và Yoga Alliance Professionals (Anh) sau khoá học sẽ là bước đệm cho bạn bay cao và vươn xa hơn khắp thế giới.

💥💥 Hãy tận dụng ngay cơ hội trở thành HLV Yoga Trị Liệu, với khoá học HLV KHÍ TÂM YOGA TRỊ LIỆU 200H được Khí Tâm Academy tổ chức offline tại khu rừng Nam Cát Tiên xinh đẹp.

⏰Khai giảng: 20/07/202
📝Lịch học: 20/07/2024 – 20/08/2024
💁Giảng viên: Master Sridevi Tố Hải và Ban Giảng Huấn Học Viện Khí Tâm.

——————————–
📞 Hotline: 1900 2929 89
🗨 Messenger: m.me/khitamacademy

#YogaTrịLiệu #LivestreamYoga #KhóaHọcYoga #MasterSrideviToHai #YogaForHealth #HLVYogaTrịLiệu #NaturalTherapy #YogaMasterclass





🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🚀🤖💻🐱🐠🐕🐈‍⬛🐾🦜🐰🐹🐠🦎🐢🐭🐇🛠️🍎🎡⛷🚁🏇🍹🏂💄👄🧴💕 …

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-100064829887044


5 GIÁ TRỊ BẠN NHẬN ĐƯỢC SAU 1 THÁNG HỌC KHÓA HLV KHÍ TÂM YOGA TRỊ LIỆU 200H OFFLINE

Nếu bạn là HLV Yoga, việc chuyển sang chuyên ngành Yoga Trị Liệu sẽ m , shares-0✔️ , likes-9️️ , date-2024-05-18 10:26:05📰🆕
#GIÁ #TRỊ #BẠN #NHẬN #ĐƯỢC #SAU #THÁNG #HỌC #KHÓA #HLV #KHÍ #TÂM #YOGA #TRỊ #LIỆU #200H #OFFLINENếu #bạn #là #HLV #Yoga #việc #chuyển #sang #chuyên #ngành #Yoga #Trị #Liệu #sẽ



[bsa_pro_ad_space id=2] [give_form id="2868661"]
[bsa_pro_ad_space id=2]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

top1yoga.top1index-top1list.com
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart