[bsa_pro_ad_space id=5]

[bsa_pro_ad_space id=5]

Vì sao nên tham gia lớp Yoga sau sinh? [🆕🇻🇳] yogadaily.com.vn

Sau khi vừa sinh xong, chắc chắn bất cứ bà mẹ nào cũng phải trải qua hàng loạt các cung bậc cảm xúc khác nhau từ vui, buồn bã, giận dữ, thậm chí còn có cả trầm cảm. Vậy nên, việc dành một quãng thời gian rảnh rỗi để tham gia lớp tập yoga.

Những lý do cần tham ngay lớp tập yoga cho phụ nữ sau khi sinh

 

1. Giải tỏa căng thẳng

Sau khi bé con chào đời, bạn phải đối mặt với rất nhiều thách thức, khi phải chăm sóc một con người bé nhỏ và mỏng manh. Do vậy, các mẹ thường xuyên rơi vào trạng thái lo lắng quá mức và lúc nào cũng căng thẳng, ngập tràn suy nghĩ tiêu cực. Chỉ cần thực hiện các bài tập căng duỗi cơ thể, điều chỉnh nhịp thở hoặc ngồi thiền đều mang đến hiệu quả tuyệt vời.

 

2.Thêm năng lượng tích cực

Khi tham gia các lớp tập yoga, các hội viên sẽ được hướng dẫn các kỹ thuật chuyên biệt, các động tác phù hợp với thể trạng. Điều đó giúp các mẹ cải thiện được vóc dáng cơ thể,  hệ tuần hoàn, tăng lượng lưu thông trong máu. Chính vì vậy những cảm giác mệt mỏi sẽ dần tan biến. Bên cạnh đó, nếu duy trì tập luyện một cách thường xuyên, các nhóm mỡ thừa còn được đốt cháy, cơ thể sẽ trở nên thon gọn hơn.

 

tập yoga sau sinh

 

3.Điều trị trầm cảm sau sinh

Hội chứng “baby blues” sẽ khiến các mẹ bầu luôn cảm thấy buồn, mệt mỏi và dễ tủi thân. Nếu để tình trạng này diễn ra quá lâu, trầm cảm sẽ xuất hiện, khiến bà bầu không thể chăm con một cách dễ dàng. Theo các HLV tại các lớp tập yoga cho bà bầu, khi tập luyện bộ môn này trong khoảng từ 1-2 tháng, bạn sẽ cải thiện đáng kể tình trạng và nâng cao chất lượng cuộc sống.

 

4. Giúp cải thiện sức khỏe

Sau một quãng thời gian nghỉ ngơi, bạn cũng cần cải thiện lại sức khỏe và vóc dáng. Điều đó giúp cơ thể trở nên hoạt bát, cũng như đủ sức khỏe để làm việc. Tuy nhiên, sau khi sinh thì rất khó để bạn có thể theo tập các bài tập nặng. Vậy nên, yoga với các động tác nhẹ nhàng sẽ phù hợp hơn để bạn bắt đầu. Khi đã có tích lũy được nền tảng thể lực, bạn hoàn toàn có thể thử sức với các động tác khó và với cường độ cao hơn.

 

5. Luyện tập yoga – Đó là cách để bạn chăm sóc được bản thân

Thông thường, các mẹ thường phải dành nhiều thời gian để chăm sóc cho bé. Do đó, nhiều khi bạn quên mất rằng phải chăm sóc bản thân. Mỗi ngày bạn chỉ cần 5-10 phút tập yoga để tái tạo năng lượng, để chăm sóc bản thân tốt hơn. Chắc chắn sau một thời gian, bạn sẽ nhận ra tâm trạng luôn tràn ngập năng lượng tích cực.

Với những lợi ích như vậy, chắc chắc các mẹ thật khó bỏ qua một lớp tập yoga sau khi sinh. Chỉ cần kiên nhẫn và tập luyện một cách khoa học, bạn sẽ cảm nhận cuộc sống luôn tràn ngập năng lượng và sức khỏe cũng được cải thiện theo chiều hướng tích cực.

 

Tổng hợp

 

Có thể bạn quan tâm:

Khóa học yoga cơ bản cho người mới

Lớp tập yoga thường xuyên mỗi ngày

HLV Yoga cá nhân – PT Yoga

Inside Flow Yoga – Yoga với nhạc

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN BÀI VIẾT GỐC

[bsa_pro_ad_space id=2] [give_form id="2868661"]
[bsa_pro_ad_space id=2]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

top1yoga.top1index-top1list.com
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart