[bsa_pro_ad_space id=5]

[bsa_pro_ad_space id=5]

Yoga là gì? Nghìn lý do bạn nên tập Yoga [🆕🇻🇳] yogadaily.com.vn

Có mặt tại hàng trăm quốc gia trên toàn thế giới, là ưu tiên số 1 trong tất cả các “bí kíp” kéo dài sức khỏe, vẻ đẹp thanh xuân và tuổi thọ, Yoga được biết đến là “phép màu” trong phòng tập thể dục thể thao khắp hành tinh. Vậy những lợi ích của Yoga là gì?

 

1. Yoga là gì?

Yoga là phương pháp tập luyện đòi hỏi sự kết hợp cao độ của tinh thần và thể xác tại cùng một thời điểm. Dựa trên nguyên tắc kiểm soát hơi thở và giữ cơ thể ở nguyên một tư thế, qua đó làm chủ và điều khiển được sự dẻo dai của cơ thể, nâng cao trí tuệ, sức khỏe và tìm được chân giá trị hạnh phúc. Sự kỳ diệu của Yoga chính là thông qua việc luyện tập của thể xác để khai tâm, giúp con người giác ngộ, từ bỏ lối sống không lành mạnh, những tính xấu và hoàn thiện bản thân hơn. Với hàng nghìn lợi ích của Yoga, bộ môn này được xem là hình thức luyện tập thể thao lâu đời và đáng tin cậy nhất trên thế giới.

 

2. Tại sao bạn nên tập Yoga?

Yoga phù hợp cho mọi lứa tuổi, giới tính, mọi thể trạng, tình trạng sức khỏe và đáp ứng tất cả nhu cầu về hình thể cũng như lợi ích sức khỏe lâu dài. 

huấn luyện viên yoga

Đối với cơ thể:

Yoga là những chuỗi động tác liên hoàn, tác động theo nhiều hướng lên nhiều nơi trên cơ thể. Những động tác ép chặt hoặc kéo căng cơ thể được thực hiện tuần tự làm cho cơ thể chuyển động một cách linh hoạt, các khớp xương trở nên dẻo dai hơn. Ngoài ra, bạn phải nâng đỡ cơ thể bằng nhiều cách mới mẻ, điều này sẽ tăng sức bền cho cơ thể.

Đối với tinh thần

Nguyên nhân chính dẫn đến bệnh tật là do sự bận rộn với công việc, nếp sống càng tiện nghi thì nhiều người càng cố gắng để đạt đến sự tiện nghi hơn nữa. Điều này khiến cơ thể mất cân bằng, các cơ quan thần kinh bị tổn thương dẫn đến mất ngủ, trầm cảm hoặc bệnh. Luyện tập Yoga sẽ giúp chúng ta lấy lại quân bình nguyên thủy của cơ thể. Bởi Yoga làm cho người tập chỉ tập trung cho việc giữ tư thế và nhịp thở. Đây là sự nghỉ ngơi vô tình nhưng rất cần thiết giúp chúng ta tạm thời quên và xa rời những lo toan thường nhật. Do đó, rất nhiều người sau khi tập Yoga cảm thấy thư giãn, giảm bớt muộn phiền và trở nên yêu đời hơn, sống tích cực hơn.

Yoga giúp chúng ta khỏe mạnh về cả thể chất lẫn tinh thần, giảm nguy cơ xâm nhập của bệnh tật. Bạn sẽ một cơ thể dẻo dai, đầy năng lượng, tinh thần luôn thoải mái và minh mẫn, tăng cường trí nhớ. Đó cũng là nền tảng của thái độ sống tích cực, yêu đời và lạc quan. 

 

St.

 

Giá trị của Yoga

 

Có thể bạn quan tâm:

Khóa học yoga cơ bản cho người mới

Lớp tập yoga thường xuyên mỗi ngày

HLV Yoga cá nhân – PT Yoga

Inside Flow Yoga – Yoga với nhạc

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN BÀI VIẾT GỐC

[bsa_pro_ad_space id=2] [give_form id="2868661"]
[bsa_pro_ad_space id=2]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

top1yoga.top1index-top1list.com
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart