[bsa_pro_ad_space id=5]

[bsa_pro_ad_space id=5]

[🧘🇻🇳] Nguyễn Hiếu Yoga 🧘Top1Yoga🕉️ – Vì muốn sở hữu một cơ thể khoẻ mạnh nhưng cũng không kém phần mềm mại, tr …

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …

Vì muốn sở hữu một cơ thể khoẻ mạnh nhưng cũng không kém phần mềm mại, tràn đầy nữ tính, thế nên tôi luôn chọn tập yoga mỗi ngày.
Có những ngày lớp được nghỉ, có những ngày Tết ngày lễ, cũng chẳng cần phải quay bài mới, Nguyễn Hiếu vẫn lôi thảm yoga ra tập.
Cảm giác được hoà mình vào từng chuỗi yoga, kết nối thân tâm làm 1 ấy là một cảm giác bình an, hạnh phúc không gì tả được.
Nguyễn Hiếu không thích tập quá nhiều động tác nâng cao trong 1 buổi tập, vì với Nguyễn Hiếu, yoga không phải là cố gắng ép cơ thể mà là thả lỏng và thưởng cho cơ thể những chuỗi động tác mang đến cho nó sự khoan khoái, để nó cảm nhận từng nguồn năng lượng sống đang chảy khắp cơ thể.
Yoga không phải là một cuộc đua, yoga là hành trình trở về với chính mình, yêu thương tất cả những ưu khuyết điểm của cơ thể. Hãy thả mình theo từng asana nhịp nhàng, hiểu được biên độ tập luyện để có cách điều thân an toàn, hiệu quả. Ta chăm chút cho hơi thở, buông bỏ những suy nghĩ phức tạp để hướng tới sự an yên và cân bằng trong tâm trí.
Đó mới là YOGA!
🌹Tham gia lớp yoga online của Nguyễn Hiếu, dễ tập, dễ theo học, có chế độ ăn riêng, có HLV chỉnh sửa chi tiết từng động tác bằng cách để lại bình luận (.) nhé!

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…

#Vì #muốn #sở #hữu #một #cơ #thể #khoẻ #mạnh #nhưng #cũng #không #kém #phần #mềm #mại #tràn #đầy #nữ #tính #thế #nên #tôi #luôn #chọn #tập #yoga #mỗi #ngày..

Vì muốn sở hữu một cơ thể khoẻ mạnh nhưng cũng không kém phần mềm mại, tràn đầy nữ tính, thế nên tôi luôn chọn tập yoga mỗi ngày…

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-https://www.facebook.com/nguyenhieuyoga/

[bsa_pro_ad_space id=2] [give_form id="2868661"]
[bsa_pro_ad_space id=2]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

top1yoga.top1index-top1list.com
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart