[bsa_pro_ad_space id=5]

[bsa_pro_ad_space id=5]

[🧘🇻🇳] Nguyễn Hiếu Yoga 🧘Top1Yoga🕉️ – Trong thời đại ai ai cũng hối hả thực hiện những mục tiêu, theo đuổi những …

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

😎❤ॐ🤸💪🧘🏻🙏🏻🎧👗🛒🛍️🥾👔🤵🏻🏀🏆🏓⛹️‍🤼‍🏃🏻🚴🏼🏋🏻‍🏌️⛳🏑🛰💅💇 … Trong thời đại ai ai cũng hối hả thực hiện những mục tiêu, theo đuổi những bước tiến kinh tế cùng vật chất xa hoa thì những ai đang chầm chậm từ từ làm những điều mình thích, tập trung phát triển nội tâm mình trở nên hiếm có. Bởi họ luôn có bí quyết để định tâm không chạy theo dòng đời.

Bí quyết cốt yếu để luôn vững tâm, để không chạy theo những thói quen tật xấu mà Hiếu được chia sẻ đó là giữ nền sức khỏe vững chắc từ thân sang tâm.

Có thể các bạn chưa vượt qua ngay những cám dỗ của dòng đời, những cám dỗ ấy là việc tưởng chừng rất nhỏ như là ăn snack, ăn đêm, ngủ nướng,…. Những việc nhỏ ấy chúng ta luôn nghĩ thỉnh thoảng mới làm nên vô hại, chúng đem lại niềm vui và hạnh phúc khoan khoái ở hiện tại. Nhưng đó là niềm vui ngắn hạn bởi ngay sau đó chúng ta sẽ chẳng còn năng lượng cho những công việc tiếp theo. Từ đó chúng ta sinh ra lười biếng, lười tư duy để rồi ì ạch mà bỏ quên luôn mục tiêu của mình.

Cái thân của mình không rèn luyện thì cái tâm trí của mình cũng không được chăm chút. Bởi vậy, với Hiếu giữ thói quen tập yoga lành mạnh mỗi ngày là bước đầu cho thân và tâm rèn luyện lòng quyết tâm và sự kiên nhẫn trong công việc.

Hôm nay bạn đã tập yoga cùng Hiếu chưa?





🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🚀🤖💻🐱🐠🐕🐈‍⬛🐾🦜🐰🐹🐠🦎🐢🐭🐇🛠️🍎🎡⛷🚁🏇🍹🏂💄👄🧴💕 …

#Photos #Nguyễn #Hiếu #Yoga039s #post

Photos from Nguyễn Hiếu Yoga's post

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-https://www.facebook.com/nguyenhieuyoga/

[bsa_pro_ad_space id=2] [give_form id="2868661"]
[bsa_pro_ad_space id=2]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

top1yoga.top1index-top1list.com
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart