[bsa_pro_ad_space id=5]

[bsa_pro_ad_space id=5]

[🧘🇻🇳] Nguyễn Hiếu Yoga 🧘Top1Yoga🕉️ – Tâm bình an thì hết thảy đều là sóng yên biển lặng. Mọi chuyện buồn phiền …

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …

Tâm bình an thì hết thảy đều là sóng yên biển lặng.
Mọi chuyện buồn phiền, thất bại trên đời này đều chỉ vì con người quá cố chấp, chỉ mong có được mà chẳng chịu buông tâm. Nếu biết thuận theo tự nhiên thì tự khắc lối đi cuộc đời sẽ thênh thang, rộng mở.
1. Tâm bình an thì hết thảy đều là sóng yên biển lặng. Tâm ngay thẳng thì mọi chuyện cũng thuận buồm, xuôi gió. Tâm không màng quyền lợi riêng tư ắt là có được hạnh phúc, thanh thản. Tâm chứa đầy lương thiện thì đi khắp thiên hạ cũng luôn có tri kỷ, tri âm.
2. Rốt cuộc, chuyện không như ý trên đời đều là do tâm người ta bất ổn mà ra. Vốn chẳng có chuyện tốt và xấu trong đời, mà chỉ có thái độ của bạn tốt hay không tốt mà thôi. Phiền muộn, khổ đau đều vì cố chấp. Bế tắc, bi quan chính vì bạn mãi không thể thay đổi góc nhìn. Lùi một bước biển rộng trời cao, cảnh tượng nhìn thấy đều là mỹ diệu hoàn toàn khác hẳn.
3. Chớ nên áp đặt suy nghĩ của mình vào người khác. Thay vào đó, hãy vì người khác mà thay đổi thái độ của chính mình. Việc mình không muốn, chớ ép người làm. Khoan dung đãi người, nghĩ cho người khác trước tiên thì tự khắc có được điều mình mong muốn.
4. Hãy học cách chấp nhận thực tế. Khi có thể đối mặt với sự phũ phàng của thực tế, bạn sẽ không còn thời gian để nuôi dưỡng những cảm giác buồn bực, khổ đau nữa.Thuận lợi và khó khăn đều là những khái niệm không hề cố định. Nếu bạn vẫn cố chấp, mọi thứ đều sẽ trở nên khó khăn. Nếu bạn buông lỏng, tất cả sẽ đều thuận buồm xuôi gió.
Nhưng buông lỏng không có nghĩa là buông xuôi, phó mặc, buông thả mà thanh thản cũng không phải là lười nhác, bỏ bê. Thuận theo tự nhiên cũng chẳng phải là tùy ý làm mọi thứ.Phàm là chuyện trên đời, tất cả đều có một cái “độ”, vượt qua cái “độ” ấy thì mọi thứ sẽ biến đổi thành cực đoan. Hãy tỉnh táo giữ cho mình một hạn độ, một điểm dừng, một điểm có thể cân bằng được tất thảy.





🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…

#Photos #Nguyễn #Hiếu #Yoga039s #post

Photos from Nguyễn Hiếu Yoga's post

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-https://www.facebook.com/nguyenhieuyoga/

[bsa_pro_ad_space id=2] [give_form id="2868661"]
[bsa_pro_ad_space id=2]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

top1yoga.top1index-top1list.com
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart