[bsa_pro_ad_space id=5]

[bsa_pro_ad_space id=5]

[🧘🇻🇳] Nguyễn Hiếu Yoga 🧘Top1Yoga🕉️ – Hãy tập luyện Yoga cho bản thân mình, không phải để so sánh hay bắt chước ai k …

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …

Hãy tập luyện Yoga cho bản thân mình, không phải để so sánh hay bắt chước ai khác. Khi tập, hãy tập trung vào cơ thể của mình, không nên bị ảnh hưởng bởi những gì người khác làm. Đừng vì thấy người khác tập đẹp, tập hay, lên được tư thế khó mà cố gắng bắt chước rồi làm tổn thương cơ thể mình.
Mỗi người có một cơ địa, sức khỏe, môi trường và lối sống riêng, nên cũng sẽ có những vấn đề khác nhau về cơ thể và sức khỏe. Cùng một tư thế Yoga, nhưng có người có thể tập được, có người thì không, hoặc có người có thể tập sâu hơn, có người thì tập đơn giản hơn.
Khi mới bắt đầu tập Yoga, các bạn thường không nắm rõ về cơ thể nên thường tập theo bản năng, dẫn đến việc cơ thể bị đau nhiều chỗ, từ đau cổ tay, đau đầu gối đến đau lưng, đau vai – cổ – gáy. Thế nên trong lớp học yoga online, Nguyễn Hiếu và các huấn luyện viên luôn chú ý đến sự an toàn trong mỗi bài tập và coi đây là điều quan trọng nhất.
Để giúp mọi người tập Yoga hiệu quả và phù hợp, Nguyễn Hiếu luôn sắp xếp chuỗi bài hợp lý qua từng bộ phận để uyển chuyển, dễ dàng nhất. Ngoài ra, Nguyễn Hiếu và các Huấn luyện viên chăm lớp cũng sẽ hướng dẫn, hỗ trợ học viên điều chỉnh tư thế để học viên làm quen với cách tập đúng, tránh tập sai, gây hại cho sức khỏe.

“Mỗi người một khác, nên biên độ của tư thế, cách thức tập luyện và cảm xúc về cơ thể của mỗi người cũng sẽ khác nhau.” – Nguyễn Hiếu và huấn luyện viên luôn lấy điều này làm kim chỉ nam để sữa bài cho học viên. Ví dụ, khi tập một tư thế cần siết bụng, bạn chỉ cần cảm nhận được bụng mình đã siết được là đã đúng rồi. Hình dáng của tư thế thì sẽ khác nhau ở mỗi người. Quan trọng là bạn có thể nhận thấy tư thế đó tác động đến nhóm cơ cần tập và bạn không bị ép quá khả năng của mình là được.
Khi mọi người biết được tư thế nào, biên độ nào là tốt nhất cho mình thì việc tập Yoga mới có nhiều ý nghĩa và mình cũng sẽ lắng nghe cơ thể mình hơn. Vì vậy, dù bạn tập Yoga vì mục đích nào, là để có dáng đẹp, để thư giãn tinh thần hay để nâng cao sức khỏe, hãy luôn quan tâm đến tính cá nhân và sự an toàn, đừng để cơ thể mình bị tổn hại vì một tư thế nào đó nhé 🥰

🍀Hãy kiên trì với lộ trình ĐẸP NGOẠI HÌNH- KHOẺ CƠ THỂ- BÌNH TÂM TRÍ tuyệt vời này cùng Nguyễn Hiếu bằng cách dể lại bình luận (.) nha!
#yoga #phunu #nguyenhieuyoga

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…

#Hãy #tập #luyện #Yoga #cho #bản #thân #mình #không #phải #để #sánh #hay #bắt #chước #khác #Khi #tập #hãy #tập #trung #vào #cơ #thể #của #mình #k..

Hãy tập luyện Yoga cho bản thân mình, không phải để so sánh hay bắt chước ai khác. Khi tập, hãy tập trung vào cơ thể của mình, k…

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-https://www.facebook.com/nguyenhieuyoga/

[bsa_pro_ad_space id=2] [give_form id="2868661"]
[bsa_pro_ad_space id=2]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

top1yoga.top1index-top1list.com
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart