[bsa_pro_ad_space id=5]

[bsa_pro_ad_space id=5]

[🆕🇻🇳] YogaVietnam.vn 🧘 Top1Yoga 🤸🏻‍♀️ Chiếc thảm thiên nhiên. Những người lần đầu gặp CHẠM đều cảm thấy rất thích nhưng phần lớn sẽ quan ngại đến việc bảo quản CHẠM như thế nào. Việc bảo quản , shares-0✔️ , likes-6❤️️ , date-2024-06-04 11:30:10🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

😎❤ॐ🤸💪🧘🏻🙏🏻🎧👗🛒🛍️🥾👔🤵🏻🏀🏆🏓⛹️‍🤼‍🏃🏻🚴🏼🏋🏻‍🏌️⛳🏑🛰💅💇 …
Chiếc thảm thiên nhiên. Những người lần đầu gặp CHẠM đều cảm thấy rất thích nhưng phần lớn sẽ quan ngại đến việc bảo quản CHẠM như thế nào.

Việc bảo quản thật ra khá đơn giản:
🌱 Nếu thảm khô ráo thì không cần làm gì cả.
🌱 Nếu bạn tập đổ mồ hôi khá nhiều, thì có thể lấy khăn khô lau rồi trải ra cho khô rồi mới gấp lại hoặc sau khi tập xong cứ trải thảm để đó cho khô ráo.
🌱 Lâu lâu thì phơi nắng cho thảm thật khô, vi khuẩn và mùi được làm sạch; và thảm sẽ có mùi nắng mới; kiểu giống như ngày xưa ông bà mình lâu lâu phơi nệm, chiếu để sạch thơm.
🌱 Nếu chẳng may mình làm đổ gì đó lên thảm vì mình sẽ giặt thảm, giặt bằng nước lạnh, một ít xà phòng thiên nhiên (hoặc xà phòng tắm em bé) nhẹ nhàng chà bề mặt thảm, rửa sạch với nước sau đó đi phơi thật khô; nhớ là phơi thật khô nhé, thảm sẽ sạch sẽ và rất thơm mùi nắng.

Chúc bạn Chạm an vui 🕊
___
— Thảm Chạm Tapas 100% lục bình, dày 6-8mm, kích thước 60cmx180cmx1,7kg, giá 699.000đ —

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🚀🤖💻🐱🐠🐕🐈‍⬛🐾🦜🐰🐹🐠🦎🐢🐭🐇🛠️🍎🎡⛷🚁🏇🍹🏂💄👄🧴💕 …

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-100064748410721


Chiếc thảm thiên nhiên. Những người lần đầu gặp CHẠM đều cảm thấy rất thích nhưng phần lớn sẽ quan ngại đến việc bảo quản CHẠM như thế nào.

Việc bảo quản , shares-0✔️ , likes-6️️ , date-2024-06-04 11:30:10📰🆕
#Chiếc #thảm #thiên #nhiên #Những #người #lần #đầu #gặp #CHẠM #đều #cảm #thấy #rất #thích #nhưng #phần #lớn #sẽ #quan #ngại #đến #việc #bảo #quản #CHẠM #như #thế #nào #Việc #bảo #quản



[bsa_pro_ad_space id=2] [give_form id="2868661"]
[bsa_pro_ad_space id=2]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

top1yoga.top1index-top1list.com
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart