[bsa_pro_ad_space id=5]

[bsa_pro_ad_space id=5]

[🆕🇻🇳] Yoga Lab Hanoi – Holistic Wellness Studio in Ha Noi ~ Yoga • Reiki • Retreats ~ 🧘 Top1Yoga 🤸🏻‍♀️ Vậy là 5 ngày Tết đã trôi qua và chúng ta lại quay trở lại với nhịp sống hàng ngày của một năm mới. Cùng với sự háo hức đón chào một năm mới với , shares-1✔️ , likes-10❤️️ , date-2024-02-14 16:35:06🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

😎❤ॐ🤸💪🧘🏻🙏🏻🎧👗🛒🛍️🥾👔🤵🏻🏀🏆🏓⛹️‍🤼‍🏃🏻🚴🏼🏋🏻‍🏌️⛳🏑🛰💅💇 …
Vậy là 5 ngày Tết đã trôi qua và chúng ta lại quay trở lại với nhịp sống hàng ngày của một năm mới. Cùng với sự háo hức đón chào một năm mới với nhiều khởi đầu mới, nhiều người vẫn mang theo nỗi lo lắng về tương lai. Hãy tập trung cho hiện tại, cho bạn – ngay lúc này. Hít một hơi thật sâu và đặt một ý niệm tích cực cho năm 2024 này. Hãy gạt đi:

1. Nhu cầu “phải” bận rộn:
Hầu hết chúng ta đều cảm thấy áp lực phải bận rộn vì những kỳ vọng của xã hội, nhưng nó cũng có thể đến từ việc bạn trốn tránh những điều cần giải quyết bên trong mình. Mỗi ngày, thử dành ra một khoảng thời gian “không làm gì” và bạn sẽ dần cảm nhận được sự khác biệt từ bên trong.

2. Nỗi sợ thất bại:
Thay vì quá lo lắng đến những điều không hay xảy ra, bạn đang tự gây áp lực cho chính mình. Khi quá sợ hãi thất bại, toàn bộ sự chú ý của bạn cũng dành cho nỗi sợ đó. Và theo luật hấp dẫn thì bạn càng tập trung vào thứ gì, bạn sẽ càng dễ thu hút điều đó.

3. Nhu cầu kiểm soát:
Căng thẳng xuất hiện khi bạn nghĩ rằng mình không kiểm soát được điều gì đó. Nhưng có một sự thật phũ phàng là, bạn chẳng thể kiểm soát được điều gì ngoài chính bản thân mình đâu. Hãy chuyển sự tập trung vào bản thân để thấy mình hoàn toàn có quyền chủ động trong cuộc sống nhé!

Thân mời bạn đến với buổi workhop “Bliss New Year: Full Moon Intention Setting” vào ngày Rằm đầu tiên của năm Giáp Thìn, để cùng đón nhận những thông điệp của năm mới, dành cho trọn vẹn 120’ cho bản thân trong yin yoga, chuông xoay, thiền kết nối và mantra nhé.

📌 Thông tin chương trình:
– Thời gian: 10:00 – 12:00 thứ 7, 24/2/24
– Địa điểm: Yoga Lab Hanoi ~ 5 Vọng Đức, Hoàn Kiếm
– Chi phí: 350k/ng ~ tối đa 12 người
– Đăng ký: forms.gle/H7X2TvwygXwFxkMF9

📌 Chương trình sắp tới:
– 100-𝑯𝒐𝒖𝒓 𝑭𝒐𝒖𝒏𝒅𝒂𝒕𝒊𝒐𝒏 𝑯𝒂𝒕𝒉𝒂 𝑽𝒊𝒏𝒚𝒂𝒔𝒂 𝑻𝒆𝒂𝒄𝒉𝒆𝒓 𝑻𝒓𝒂𝒊𝒏𝒊𝒏𝒈: shorturl.at/cIJL0
– Hiểu Về Năng Lượng: shorturl.at/kHRU9

—————————————
• YOGA LAB HANOI • ATMAN HOLISTIC •
🏡Số 5 Vọng Đức, Hoàn Kiếm, Hà Nội
🌐https://www.atmanholisticwellness.com/

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🚀🤖💻🐱🐠🐕🐈‍⬛🐾🦜🐰🐹🐠🦎🐢🐭🐇🛠️🍎🎡⛷🚁🏇🍹🏂💄👄🧴💕 …

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-100063609994997


Vậy là 5 ngày Tết đã trôi qua và chúng ta lại quay trở lại với nhịp sống hàng ngày của một năm mới. Cùng với sự háo hức đón chào một năm mới với , shares-1✔️ , likes-10️️ , date-2024-02-14 16:35:06📰🆕
#Vậy #là #ngày #Tết #đã #trôi #qua #và #chúng #lại #quay #trở #lại #với #nhịp #sống #hàng #ngày #của #một #năm #mới #Cung #vơi #sư #hao #hưc #đon #chao #môt #năm #mơi #vơi



[bsa_pro_ad_space id=2] [give_form id="2868661"]
[bsa_pro_ad_space id=2]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

top1yoga.top1index-top1list.com
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart