[bsa_pro_ad_space id=5]

[bsa_pro_ad_space id=5]

[🆕🇻🇳] Yoga Lab Hanoi – Holistic Wellness Studio in Ha Noi ~ Yoga • Reiki • Retreats ~ 🧘 Top1Yoga 🤸🏻‍♀️ Hãy nán lại đây một chút, nếu bạn đang quá căng thẳng Là tháng làm việc đầu tiên sau kì nghỉ Tết dài, có lẽ với nhiều bạn, tháng 3 là một tháng bận rộn. N , shares-0✔️ , likes-15❤️️ , date-2024-03-28 14:59:04🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

😎❤ॐ🤸💪🧘🏻🙏🏻🎧👗🛒🛍️🥾👔🤵🏻🏀🏆🏓⛹️‍🤼‍🏃🏻🚴🏼🏋🏻‍🏌️⛳🏑🛰💅💇 …
Hãy nán lại đây một chút, nếu bạn đang quá căng thẳng

Là tháng làm việc đầu tiên sau kì nghỉ Tết dài, có lẽ với nhiều bạn, tháng 3 là một tháng bận rộn. Nếu một tháng bận rộn như vậy khiến bạn cảm thấy căng thẳng, thì dưới đây, chúng mình sẽ mang đến vài cách giúp bạn giải tỏa phần nào:

1. Tăng cường các hoạt động thể chất: Tập thể dục thường xuyên giúp cải thiện lo lắng và trầm cảm. Hãy bắt đầu với các hoạt động nhẹ nhàng như đi bộ hoặc đi xe đạp, hoặc đơn giản là chọn một hoạt động mà bạn yêu thích.

2. Giảm bớt thời gian sử dụng điện thoại hoặc thời gian tiếp xúc với màn hình: Dành quá nhiều thời gian trước màn hình có thể làm giảm sức khỏe tâm lý và tăng mức độ căng thẳng ở cả người lớn và trẻ em. Hơn nữa, thời gian sử dụng thiết bị có thể ảnh hưởng tiêu cực đến giấc ngủ, điều này cũng có thể dẫn đến mức độ căng thẳng gia tăng.

3. Giảm bớt lượng Caffeine: Những người nhạy cảm với Caffeine có thể cảm thấy lo lắng và căng thẳng gia tăng sau khi tiêu thụ ít Caffeine hơn, vì vậy hãy xem xét khả năng chịu đựng của bản thân bạn đến đâu và cố gắng giảm bớt chất này nếu có thể.

4. Học cách từ chối: Kiểm soát cuộc sống cá nhân giúp giảm căng thẳng và bảo vệ sức khỏe tinh thần của bạn. Hãy mạnh dạn từ chối những điều bạn không muốn.

5. Thực hành Reiki: Nhiều người sử dụng Reiki để chăm sóc sức khỏe, hỗ trợ cơ thể tạo ra một môi trường thuận lợi cho việc chữa lành. Reiki là một công cụ tuyệt vời bổ sung cho y học cổ truyền và được thực hành ở nhiều bệnh viện và cơ sở chăm sóc y tế.

📌 Các khoá học Đào tạo giáo viên tại Bali năm 2024: www.atmanholisticwellness.com/yogateachertraining
—————————————
• YOGA LAB HANOI • ATMAN HOLISTIC •
🏡Số 5 Vọng Đức, Hoàn Kiếm, Hà Nội
🌐https://www.atmanholisticwellness.com/

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🚀🤖💻🐱🐠🐕🐈‍⬛🐾🦜🐰🐹🐠🦎🐢🐭🐇🛠️🍎🎡⛷🚁🏇🍹🏂💄👄🧴💕 …

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-100063609994997


Hãy nán lại đây một chút, nếu bạn đang quá căng thẳng

Là tháng làm việc đầu tiên sau kì nghỉ Tết dài, có lẽ với nhiều bạn, tháng 3 là một tháng bận rộn. N , shares-0✔️ , likes-15️️ , date-2024-03-28 14:59:04📰🆕
#Hãy #nán #lại #đây #một #chút #nếu #bạn #đang #quá #căng #thẳngLà #tháng #làm #việc #đầu #tiên #sau #kì #nghỉ #Tết #dài #có #lẽ #với #nhiều #bạn #tháng #là #một #tháng #bận #rộn



[bsa_pro_ad_space id=2] [give_form id="2868661"]
[bsa_pro_ad_space id=2]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

top1yoga.top1index-top1list.com
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart