[bsa_pro_ad_space id=5]

[bsa_pro_ad_space id=5]

[🆕🇻🇳] 𝐘𝐎𝐆𝐀 𝐓𝐑ị 𝐋𝐈ệ𝐔 𝐓𝐇𝐀𝐍𝐇 𝐇𝐔𝐘ề𝐍 🧘 Top1Yoga 🤸🏻‍♀️ Chuẩn bị khai giảng khoá cuối đợt ưu đãi học phí học Huấn luyện viên Yoga tại Yoga Trị liệu Thanh Huyền 𝐘𝐨𝐠𝐚 𝐓𝐫𝐢̣ 𝐥𝐢𝐞̣̂𝐮 𝐥𝐚̀ 𝐠𝐢̀??? Loại hình Yoga Trị , shares-0✔️ , likes-2❤️️ , date-2024-07-04 16:40:23🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

😎❤ॐ🤸💪🧘🏻🙏🏻🎧👗🛒🛍️🥾👔🤵🏻🏀🏆🏓⛹️‍🤼‍🏃🏻🚴🏼🏋🏻‍🏌️⛳🏑🛰💅💇 …
🎯🎯🎯 Chuẩn bị khai giảng khoá cuối đợt ưu đãi học phí học Huấn luyện viên Yoga tại Yoga Trị liệu Thanh Huyền

𝐘𝐨𝐠𝐚 𝐓𝐫𝐢̣ 𝐥𝐢𝐞̣̂𝐮 𝐥𝐚̀ 𝐠𝐢̀???
Loại hình Yoga Trị liệu là loại hình Yoga tập trung vào bệnh lý mà học viên gặp phải để xây dựng bài tập phù hợp, đòi hỏi HLV cần có kiến thức nhất định về cơ thể con người cũng như các bệnh lý khác nhau mà cơ thể gặp phải, đồng thời có sự kèm cặp/ chỉnh sửa sâu sát khi học viên thực hành để đảm bảo hạn chế chấn thương tối đa cũng như đạt hiệu quả trị liệu cho học viên theo tập.
Bên cạnh đó, Yoga Trị liệu cũng đáp ứng được nhu cầu cá nhân hoá cũng như tập trung vào hiệu quả bài tập dành lại cho học viên tập luyện Yoga.

𝐇𝐨̣𝐜 𝐇𝐋𝐕 𝐘𝐨𝐠𝐚 𝐓𝐫𝐢̣ 𝐥𝐢𝐞̣̂𝐮 𝐭𝐫𝐨𝐧𝐠 𝐛𝐚𝐨 𝐥𝐚̂𝐮?
Để đáp ứng nhu cầu của học viên cũng như đủ kiến thức dành cho học viên, mỗi HLV tham gia học cần thời gian tối thiểu 1 năm vừa học vừa thực hành liên tục để có thể trang bị đủ các công cụ cần thiết khi làm nghề HLV Yoga Trị liệu.

𝐇𝐨̣𝐜 𝐇𝐋𝐕 𝐘𝐨𝐠𝐚 𝐓𝐫𝐢̣ 𝐥𝐢𝐞̣̂𝐮 𝐜𝐨́ 𝐭𝐡𝐞̂̉ 𝐜𝐨́ đ𝐚̂̀𝐮 𝐫𝐚 𝐜𝐨̂𝐧𝐠 𝐯𝐢𝐞̣̂𝐜 𝐧𝐡𝐮̛ 𝐭𝐡𝐞̂́ 𝐧𝐚̀𝐨?
Khi học HLV Yoga Trị liệu tại bên mình, bạn sẽ có thời gian 10 tháng thực tập tại CLB để trau dồi kiến thức thực tế (có lương cứng). Sau đó, bạn có thể ứng tuyển vào vị trí HLV Yoga Trị liệu / Quản lý CLB tại hệ thống 2 cơ sở bên mình và các cơ sở chuẩn bị mở mới ở vị trí Nhân viên full time với thu nhập quanh 15tr/tháng.

🌈🌈🌈 Hy vọng các thông tin cơ bản trên sẽ giúp ích được cho các bạn trong quá trình tìm hiểu nơi đào tạo HLV Yoga phù hợp cũng như gắn bó với nghề.

🍓🍓🍓Rất mong nhận được phản hồi từ các bạn yêu thích yoga cũng như muốn gắn bó với công việc này.
Mọi thông tin cần thiết các bạn có thể inbox trực tiếp mình hoặc liên hệ số điện thoại: 0912.540.213 để được nhận tư vấn cụ thể nhé!
Thanks All

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🚀🤖💻🐱🐠🐕🐈‍⬛🐾🦜🐰🐹🐠🦎🐢🐭🐇🛠️🍎🎡⛷🚁🏇🍹🏂💄👄🧴💕 …

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-100064054274634


Chuẩn bị khai giảng khoá cuối đợt ưu đãi học phí học Huấn luyện viên Yoga tại Yoga Trị liệu Thanh Huyền

𝐘𝐨𝐠𝐚 𝐓𝐫𝐢̣ 𝐥𝐢𝐞̣̂𝐮 𝐥𝐚̀ 𝐠𝐢̀???
Loại hình Yoga Trị , shares-0✔️ , likes-2️️ , date-2024-07-04 16:40:23📰🆕
#Chuẩn #bị #khai #giảng #khoá #cuối #đợt #ưu #đãi #học #phí #học #Huấn #luyện #viên #Yoga #tại #Yoga #Trị #liệu #Thanh #Huyền #𝐘𝐨𝐠𝐚 #𝐓𝐫𝐢 #𝐥𝐢𝐞𝐮 #𝐥𝐚 #𝐠𝐢Loại #hình #Yoga #Trị



[bsa_pro_ad_space id=2] [give_form id="2868661"]
[bsa_pro_ad_space id=2]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

top1yoga.top1index-top1list.com
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart