[bsa_pro_ad_space id=5]

[bsa_pro_ad_space id=5]

[🆕🇻🇳] Vyoga World By Master Vishwa – Hệ thống phòng tập Yoga Ấn Độ 🧘 Top1Yoga 🧘 Tư thế “Bufferfly Pose” trong yoga cũng được gọi là “Baddha Konasana” trong tiếng Phạn, hay tư thế bươm bướm” trong tiếng Việt. Đây là một tư thế ngồi có n , shares-3✔️ , likes-57❤️️ , date-2024-04-26 04:30:01🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …
Tư thế “Bufferfly Pose” trong yoga cũng được gọi là “Baddha Konasana” trong tiếng Phạn, hay tư thế bươm bướm” trong tiếng Việt. Đây là một tư thế ngồi có nguồn gốc từ yoga truyền thống Ấn Độ.

Trong tư thế này, bạn ngồi trên sàn với đầu gối uốn cong và chân chạm nhau ở phía trước, tạo thành hình dáng giống cánh bướm mở ra. Cánh bướm được liên kết với việc mở cơ bản trong vùng bụng và hông.

Tư thế Bufferfly Pose mang lại nhiều lợi ích như giúp mở cơ vùng háng và bụng dưới, tăng cường linh hoạt ở khu vực này, cải thiện tuần hoàn máu và làm giảm căng thẳng trong cơ thể. Ngoài ra, tư thế này cũng giúp cải thiện sự thoải mái và sự yên bình trong tâm trí.

Tuy nhiên, cũng giống như bất kỳ tư thế Yoga nào, quan trọng là phải thực hiện đúng cách và sự cảm nhận cơ thể của bạn. Nếu có bất kỳ vấn đề về sức khỏe hoặc thắc mắc, hãy nhắn tin Fanpage hoặc liên hệ số Hotline 0984 144 092 (có Zalo) của chúng tôi để được hỗ trợ.

Tìm hiểu thêm về chúng tôi tại đây:
+ Website: vyogaworld.net/
+ Youtube: bit.ly/3wgahNr
+ Tiktok: www.tiktok.com/@vyogaworld

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-100064438849124


🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…
#Tư #thế #Bufferfly #Pose #trong #yoga #cũng #được #gọi #là #Baddha #Konasana #trong #tiếng #Phạn #hay #tư #thế #bươm #bướm #trong #tiếng #Việt #Đây #là #một #tư #thế #ngồi #có



[bsa_pro_ad_space id=2] [give_form id="2868661"]
[bsa_pro_ad_space id=2]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

top1yoga.top1index-top1list.com
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart